Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 163
Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 2
Nối tiếp phần 1, "Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 2" tiếp tục trình bày những nội dung về soạn thảo kế hoạch kinh doanh; cách lập kế hoạch kinh doanh khi khởi sự; phân tích ngành, khách hàng và đối thủ cạnh tranh; một số vấn đề triển khai hoạt động kinh doanh; tạo lập doanh nghiệp; lập kế hoạch hành động tạo lập doanh nghiệp; triển khai hoạt...
61 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 1
"Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về khởi sự kinh doanh; giới thiệu về vai trò của doanh nhân và hoạt động khởi sự kinh doanh (khởi sự), cách nhận diện cơ hội và hình thành ý tưởng kinh doanh, cũng như vai trò của bản kế hoạch kinh doanh trong quá trình khởi sự;... Mời các bạn cùng tham khảo!
46 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 1
Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 1 có nội dung trình bày một số vấn đề chung về đạo đức kinh doanh; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội; vai trò của đạo đức kinh doanh; xây dựng đạo đức kinh doanh; văn hóa và văn hóa doanh nghiệp; biểu trưng của văn hóa doanh nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo!
87 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 2
Nối tiếp phần 1, Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 2 tiếp tục trình bày những nội dung về xây dựng văn hóa doanh nghiệp; các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; văn hóa trong các hoạt động kinh doanh; vai trò và biểu hiện của văn hóa ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp; một...
84 p utehy 26/04/2024 2 0
Bài giảng Hành vi khách hàng - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
Bài giảng Hành vi khách hàng - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến có nội dung trình bày tổng quan về hành vi khách hàng; nghiên cứu hành vi khách hàng; hành vi của khách hàng là người tiêu dùng; mô hình và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng; hành vi khách hàng hộ gia đình; hành vi khách hàng là tổ chức; mô hình và quá trình quyết định mua của khách hàng...
87 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế quy trình dịch vụ; Cân bằng nhu cầu và công suất dịch vụ; Sáng tạo môi trường dịch vụ; Quản lý con người để tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
239 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của khu vực dịch vụ; Khái niệm dịch vụ, phân loại dịch vụ; Phân biệt hàng hóa với dịch vụ; Mở rộng hỗn hợp marketing dịch vụ; Những thách thức trong marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
96 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Mô hình ba giai đoạn của tiêu dùng dịch vụ; Định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!
55 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm và thương hiệu dịch vụ; Phân phối dịch vụ và các kênh phân phối dịch vụ; Định giá dịch vụ; Truyền thông dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
95 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quản trị mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành khách hàng; Giải quyết than phiền và phục hồi dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!
31 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ
Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược tích hợp chất lượng và năng suất dịch vụ; Khái niệm chất lượng dịch vụ; Xác định và sửa lỗi hệ thống chất lượng dịch vụ; Đo lường chất lượng dịch vụ; Khai thác thông tin phản hồi của khách hàng; Công...
29 p utehy 26/04/2024 1 0
Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - Cảnh Chí Hoàng
Bài giảng "Quản trị học" được biên soạn với cấu trúc gồm 8 chương. Phần 1 gồm 3 chương có nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị; Chương 2: Các lý thuyết quản trị; Chương 3: Môi trường quản trị. Mời các bạn cùng tham khảo!
108 p utehy 26/03/2024 72 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
16 3315
16 2922
10 2029
Bộ sưu tập Công nghệ thông tin
12 2283
Bộ sưu tập Quản trị kinh doanh
14 2503
20 4112
14 2932
8 1577