• Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân

    Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân

    Bài giảng Marketing kỹ thuật số giới thiệu cho sinh viên khái niệm, đặc điểm và tầm quan trọng của marketing kỹ thuật số trong môi trường kinh doanh hiện nay. Ngoài ra, môn học giành phần lớn nội dung phân tích đặc điểm của khách hàng trực tuyến và hoạt động marketing thông qua các công cụ điện tử như: công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, email, web...

     135 p utehy 28/11/2024 10 0

  • Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

    Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung, Cao Tiến Cường

    Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán gồm có những nội dung: Bản chất của hoạt động quảng cáo & trưng bày tại điểm bán; lập kế hoạch, chương trình quảng cáo và trưng bày tại điểm bản; quảng cáo tại điểm bán hàng; trưng bày tại điểm bán hàng; đánh giá hiệu quả của quảng cáo và trưng bày tại điểm bán. Mời các bạn cùng tham...

     189 p utehy 28/11/2024 8 0

  • Bài giảng Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing - NCS. Cao Tiến Cường

    Bài giảng Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing - NCS. Cao Tiến Cường

    Bài giảng Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing gồm có những nội dung: Nghiên cứu công chúng nhận tin trong truyền thông marketing; tâm lý học trong truyền thông; xã hội học trong truyền thông; nhân chủng học trong truyền thông marketing; nghiên cứu phương tiện truyền thông;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết!

     260 p utehy 28/11/2024 11 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 1 - Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Giới thiệu về truyền thông marketing tích hợp (IMC); nội dung và thành phần của truyền thông marketing tích hợp; vai trò của truyền thông marketing tích hợp trong marketing; quản trị quá trình truyền thông...

     63 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - Tổ chức/doanh nghiệp hoạt động truyền thông marketing" trình bày những nội dung chính như sau: Các thành phần tham gia vào quá trình truyền thông; tổ chức hoạt động truyền thông trong các doanh nghiệp; hãng/đại lý truyền thông marketing; quản lý Nhà nước về hoạt động truyền thông. Mời các bạn cùng tham...

     55 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 3 - Quá trình truyền thông & các nhân tố ảnh hưởng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được bản chất của quá trình truyền thông marketing; các yếu tố cơ bản trong quá trình; các yếu tố cơ bản trong quá trình truyền thông marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     43 p utehy 29/10/2024 5 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 4 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong truyền thông marketing" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức như: Tâm lý học trong truyền thông; xã hội học trong truyền thông; nhân chủng học trong truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết.

     65 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 5 - Thiết lập kế hoạch, mục tiêu và ngân sách truyền thông" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Thiết lập kế hoạch, mục tiêu truyền thông; thiết lập và phân bổ ngân sách truyền thông. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!

     36 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 6 - Chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing" trình bày những nội dung chính như sau: Tầm quan trọng của sáng tạo trong truyền thông marketing (IMC); quy trình sáng tạo trong IMC; phát triển chiến lược sáng tạo IMC; chiến thuật sáng tạo;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     89 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 7 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 7 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 7 - Kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông" được biên soạn với mục tiêu giúp người học trình bày được tổng quan về lập kế hoạch phương tiện truyền thông; các chỉ tiêu đánh giá và lựa chọn phương tiện truyền thông; các bước lập kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông; lập thời...

     71 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 8 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 8 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 8 - Đánh giá (đặc điểm) các phương tiện truyền thông" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên nội dung kiến thức về: Giới thiệu các phương tiện IMC; nghiên cứu đặc điểm các phương tiện IMC; tìm hiểu phương thức hoạt động và cách thức sử dụng phương tiện IMC. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p utehy 29/10/2024 6 0

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 9 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 9 - TS. Nguyễn Quang Dũng

    Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 9 - Quảng cáo trong truyền thông marketing tích hợp" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Bản chất của quảng cáo; quảng cáo trong IMC; đánh giá, kiểm soát quảng cáo trong IMC. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!

     28 p utehy 29/10/2024 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utehy
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutehy292749229vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutehy292749229vi