• Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 2

    Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, "Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 2" tiếp tục trình bày những nội dung về soạn thảo kế hoạch kinh doanh; cách lập kế hoạch kinh doanh khi khởi sự; phân tích ngành, khách hàng và đối thủ cạnh tranh; một số vấn đề triển khai hoạt động kinh doanh; tạo lập doanh nghiệp; lập kế hoạch hành động tạo lập doanh nghiệp; triển khai hoạt...

     61 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 1

    Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 1

    "Bài giảng Khởi sự kinh doanh: Phần 1" có nội dung trình bày tổng quan về khởi sự kinh doanh; giới thiệu về vai trò của doanh nhân và hoạt động khởi sự kinh doanh (khởi sự), cách nhận diện cơ hội và hình thành ý tưởng kinh doanh, cũng như vai trò của bản kế hoạch kinh doanh trong quá trình khởi sự;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     46 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 1

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 1

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 1 có nội dung trình bày một số vấn đề chung về đạo đức kinh doanh; đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội; vai trò của đạo đức kinh doanh; xây dựng đạo đức kinh doanh; văn hóa và văn hóa doanh nghiệp; biểu trưng của văn hóa doanh nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     87 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 2

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp: Phần 2 tiếp tục trình bày những nội dung về xây dựng văn hóa doanh nghiệp; các bước xây dựng văn hóa doanh nghiệp; xây dựng văn hóa Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; văn hóa trong các hoạt động kinh doanh; vai trò và biểu hiện của văn hóa ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp; một...

     84 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Hành vi khách hàng - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Hành vi khách hàng - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Hành vi khách hàng - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến có nội dung trình bày tổng quan về hành vi khách hàng; nghiên cứu hành vi khách hàng; hành vi của khách hàng là người tiêu dùng; mô hình và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng; hành vi khách hàng hộ gia đình; hành vi khách hàng là tổ chức; mô hình và quá trình quyết định mua của khách hàng...

     87 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 4 - Quản trị sự tương tác với khách hàng: 3P đặc thù của dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Thiết kế quy trình dịch vụ; Cân bằng nhu cầu và công suất dịch vụ; Sáng tạo môi trường dịch vụ; Quản lý con người để tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     239 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan marketing dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Tổng quan về marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Tầm quan trọng của khu vực dịch vụ; Khái niệm dịch vụ, phân loại dịch vụ; Phân biệt hàng hóa với dịch vụ; Mở rộng hỗn hợp marketing dịch vụ; Những thách thức trong marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     96 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Thấu hiểu khách hàng dịch vụ và định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Mô hình ba giai đoạn của tiêu dùng dịch vụ; Định vị dịch vụ trong môi trường cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Áp dụng 4P trong marketing dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Phát triển sản phẩm và thương hiệu dịch vụ; Phân phối dịch vụ và các kênh phân phối dịch vụ; Định giá dịch vụ; Truyền thông dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     95 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 5 - Quản trị mối quan hệ khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quản trị mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành khách hàng; Giải quyết than phiền và phục hồi dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Cải tiến chất lượng và năng suất dịch vụ" trình bày các nội dung chính sau đây: Chiến lược tích hợp chất lượng và năng suất dịch vụ; Khái niệm chất lượng dịch vụ; Xác định và sửa lỗi hệ thống chất lượng dịch vụ; Đo lường chất lượng dịch vụ; Khai thác thông tin phản hồi của khách hàng; Công...

     29 p utehy 26/04/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - Cảnh Chí Hoàng

    Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - Cảnh Chí Hoàng

    Bài giảng "Quản trị học" được biên soạn với cấu trúc gồm 8 chương. Phần 1 gồm 3 chương có nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị; Chương 2: Các lý thuyết quản trị; Chương 3: Môi trường quản trị. Mời các bạn cùng tham khảo!

     108 p utehy 26/03/2024 67 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utehy
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERutehy292749229vi