Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hưng Yên
Đề tài tập trung nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động Vinaphone qua chất lượng cuộc gọi, tin nhắn, giá cước dịch vụ, dịch vụ gia tăng, sự thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.