'Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may II Hưng Yên
Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc của Công ty cổ phần may II Hưng Yên, từ đó đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhắm đấy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.