• Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 3 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 3 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 3: Đạo đức kinh doanh, cung cấp cho người học những kiến thức như Đạo đức và đạo đức kinh doanh; biểu hiện của đạo đức kinh doanh; xây dựng đạo đức kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     82 p utehy 29/09/2024 0 0

  • Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 1 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 1 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 1: Tổng quan về văn hoá và văn hoá doanh nghiệp, cung cấp cho người học những kiến thức như khái quát về văn hoá; văn hoá doanh nghiệp; Sự hình thành văn hoá doanh nghiệp; Sự thay đổi văn hoá doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     81 p utehy 29/09/2024 0 0

  • Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 2 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 2 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 2: Các dạng văn hoá doanh nghiệp, cung cấp cho người học những kiến thức như các biểu hiện của văn hoá doanh nghiệp; Các cách phân loại văn hoá doanh nghiệp; nhận dạng văn hoá doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p utehy 29/09/2024 0 0

  • Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 4 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 4 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 4: Văn hoá doanh nhân, cung cấp cho người học những kiến thức như Doanh nhân và văn hoá doanh nhân; Những lý luận cơ bản về văn hoá doanh nhân; hệ thống tiêu chuẩn đánh giá văn hoá doanh nhân. Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p utehy 29/09/2024 0 0

  • Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 5 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp: Chương 5 - Nguyễn Linh Phương

    Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 5: Văn hoá trong các hoạt động kinh doanh, cung cấp cho người học những kiến thức như Văn hoá ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp; Văn hoá trong xây dựng và phát triển thương hiệu; Văn hoá trong hoạt động Marketing; Văn hoá ứng xử trong đàm phán và thương lượng; Văn hoá trong định hướng tới khách hàng. Mời các bạn...

     88 p utehy 29/09/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Nội dung chương 7 trình bày đến người học những vấn đề liên quan đến "Xúc tiến bán hàng", cụ thể như: Các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán, trưng bày và nhận diện tại điểm bán, khuyến mại,...Mời các bạn cùng tham khảo!

     22 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Mục tiêu Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 giúp các bạn hiểu được hành vi của khách hàng trong quá trình mua sắm, hiểu được tầm quan trọng của Insight và phương pháp tìm Insight. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 với mục tiêu nhằm phân tích được khái niệm định vị và vai trò của sự khác biệt trong định vị, phân tích được các chiến lược định vị điển hình trong marketing thương mại, hiểu được quy trình định vi trong thương hiệu.

     10 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Chương 5 giúp người học hiểu về "Danh mục thương hiệu và Sản phẩm Protfolio". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Sản phẩm trên quan điểm marketing, danh mục thương hiệu và sản phẩm (Portfolio), mô hình mở rộng thương hiệu, bao bì sản phẩm,...

     18 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Cùng nắm kiến thức trong chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Bản chất của phân phối, lựa chọn mô hình phân phối, hệ thống quản lý phân phối, thâm nhập bán sỉ và bán lẻ, lựa chọn đối tác phân phối,...

     20 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 0 cung cấp kiến thức cơ bản về hoạt động Marketing thương mại, hiểu rõ phương pháp lập kế hoạch Marketing thương mại, phân tích được các hoạt động Marketing thương mại trong thực tiễn.

     11 p utehy 29/09/2024 1 0

  • Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1, trình bày các nội dung sau: Ôn tập khái quát về marketing, hiểu được quá trình hình thành và phát triển của marketing thương mại, phân tích khái niệm marketing thương mại, nhận biết được vai trò, nhiệm vụ và nguyên tắc trong marketing thương mại.

     22 p utehy 29/09/2024 1 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utehy