Giáo trình Giao tiếp trong kinh doanh: Phần 2

Giáo trình Giao tiếp trong kinh doanh: Phần 2 gồm 3 chương với những nội dung cụ thể như sau: Chương 4 giới thiệu khái quát về nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ an ninh khách sạn làm rõ các yêu cầu trong giao tiếp khi thực hiện các nghiệp vụ lễ tân; chương 5 giới thiệu khái quát về nghiệp vụ lữ hành, nghiệp vụ hướng dẫn; làm rõ các yêu cầu trong giao tiếp khi thực hiện các nghiệp vụ lữ hành, nghiệp vụ hướng dẫn; chương 6 nghiên cứu nguồn gốc của sự tương đồng và khác biệt văn hóa giữa các dân tộc. Mời các bạn cùng tham khảo.