Ebook Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa: Phần 2

Cuốn sách "Văn hóa truyền thông đại chúng ở Việt Nam trong điều kiện kinh tế thị trường và toàn cầu hóa" khảo sát, tổng kết và nêu rõ thực trạng, cũng như nêu bật những thành tựu và hạn chế của văn hóa truyền thông đại chúng ở nước ta hiện nay. Những khảo cứu về văn hóa truyền thống đại chúng của Trung Quốc, Hàn Quốc và Mỹ được giới thiệu nhằm đem lại thông tin gợi mở và kinh nghiệm phát triển văn hóa truyền thông, đại chúng ở những quốc gia này. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 2 cuốn sách.