Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - TS. Nguyễn Quang Dũng
Bài giảng "Truyền thông marketing tích hợp: Chương 13 - Marketing trực tiếp & truyền thông trực tuyến" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Marketing trực tiếp trong IMC; Internet tương tác và mạng xã hội trong IMC; đánh giá, kiểm soát marketing trực tiếp và internet tương tác. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.