• Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 1

    Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 1

    Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như Khái quát về hệ thống điều hòa nhiệt độ trên ô tô; sử dụng dụng cụ, thiết bị kiểm tra chẩn đoán sửa chữa; kiểm tra bảo dưỡng và sửa chữa giàn ngưng tụ bầu lọc ga, giàn bay hơi và van tiết lưu; kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa máy...

     55 p utehy 26/04/2024 15 1

  • Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 2

    Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Thực tập hệ thống điều hòa nhiệt độ: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như Kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa bộ điều khiển hệ thống điều hòa nhiệt độ́ trên ô tô; kiểm tra, bảo dưỡng và vận hành hệ thống điều hòa không khí ô tô. Mời các bạn cùng tham khảo!

     63 p utehy 26/04/2024 13 1

  • Giáo trình Công nghệ lạnh và điều hòa không khí: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ lạnh và điều hòa không khí: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Công nghệ lạnh và điều hòa không khí" trình bày các nội dung: Các chu trình hệ thống lạnh, các phương pháp xả đá dàn lạnh, các thiết bị điện trong hệ thống lạnh, các mạch điện cơ bản trong hệ thống lạnh, kỹ thuật điều hòa không khí, các hệ thống điều hòa không khí, các thiết bị và hệ...

     168 p utehy 24/04/2023 76 4

  • Giáo trình Công nghệ lạnh và điều hòa không khí: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ lạnh và điều hòa không khí: Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Công nghệ lạnh và điều hòa không khí" trình bày các nội dung: Các khái niệm cơ bản, nguyên lý làm lạnh sử dụng máy nén hơi, máy nén, thiết bị ngưng tụ, thiết bị bốc hơi, thiết bị tiết lưu, các thiết bị phụ trong hệ thống lạnh, ác thiết bị bảo vệ và điều khiển hệ thống lạnh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     108 p utehy 24/04/2023 77 5

  • Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí 2

    Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí 2

    Nội tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Kỹ thuật điều hòa không khí" trình bày các nội dung: Thành lập và tính toán sơ đồ điều hòa không khí, các hệ thống điều hòa không khí, điều hòa không khí kiểu bay hơi, các hệ thống thông gió, tính toán thiết kế ống gió. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     179 p utehy 21/03/2023 119 3

  • Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí (Lý thuyết và bài tập): Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật điều hòa không khí (Lý thuyết và bài tập): Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình 'Kỹ thuật điều hòa không khí (Lý thuyết và bài tập)" trình bày các nội dung: Phạm vi sử dụng điều hòa không khí, những khái niệm cơ bản về không khí ẩm, các quá trình cơ bản của không khí ẩm trên đồ thị t-d, tính toán phụ tải lạnh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     229 p utehy 21/03/2023 159 4

  • Giáo trình Thủy lực cấp thoát nước: Phần 1 - Nguyễn Văn Sứng, Lâm Minh Triết

    Giáo trình Thủy lực cấp thoát nước: Phần 1 - Nguyễn Văn Sứng, Lâm Minh Triết

    Phần 1 giáo trình "Thủy lực cấp thoát nước" cung cấp cho người học các kiến thức: Các khái niệm cơ bản về thủy lực, áp lực thủy tĩnh, những khái niệm cơ bản về chuyển động của chất lỏng, tổn thất áp lực trong cấp thoát nước. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     79 p utehy 16/12/2021 82 4

  • Giáo trình Thủy lực cấp thoát nước: Phần 2 - Nguyễn Văn Sứng, Lâm Minh Triết

    Giáo trình Thủy lực cấp thoát nước: Phần 2 - Nguyễn Văn Sứng, Lâm Minh Triết

    Phần 2 giáo trình "Thủy lực cấp thoát nước" cung cấp cho người học các kiến thức: Dòng chảy qua lỗ và vòi, một số bài toán cơ bản về tính toán thủy lực đường ống dẫn nước có áp, tính toán thủy lực cống và kênh thoát nước. Mời các bạn cùng tham khảo.

     48 p utehy 16/12/2021 79 4

  • Giáo trình Kỹ thuật lạnh ứng dụng (Tái bản lần thứ 5): Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật lạnh ứng dụng (Tái bản lần thứ 5): Phần 1

    Phần 1 cuốn "Kỹ thuật lạnh ứng dụng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổ hợp lạnh, kho lạnh, tính toán cân bằng nhiệt, sơ đồ hệ thống lạnh, ứng dụng lạnh trong công nghiệp thực phẩm, tủ lạnh gia đình,… Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     178 p utehy 15/12/2021 113 4

  • Giáo trình Kỹ thuật lạnh ứng dụng (Tái bản lần thứ 5): Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật lạnh ứng dụng (Tái bản lần thứ 5): Phần 2

    Phần 2 cuốn "Kỹ thuật lạnh ứng dụng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Điều hòa không khí, kỹ thuật cryo, vận tải lạnh, các ứng dụng khác của kỹ thuật lạnh, lắp ráp hệ thống lạnh,… Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     187 p utehy 15/12/2021 113 4

  • Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 1

    Giáo trình "Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh" được biên soạn với mục đích trang bị cho sinh viên và học viên các kiến thức về an toàn cần thiết về đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong quá trình thiết kế, chế tạo, lắp đặt, vận hành, thử nghiệm, bảo dưỡng, sữa chữa hệ thống lạnh và điều hòa không khí. Nội dung giáo trình được...

     55 p utehy 15/12/2021 237 2

  • Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh, phần 2 trình bày các nội dung: Quy trình vận hành an toàn hệ thống lạnh, tác động của ga lạnh tới môi trường kế hoạch cắt giảm và quản lý ga lạnh, công tác hạn chế phát triển ga lạnh vào khí quyển. Mời các bạn tham khảo.

     63 p utehy 15/12/2021 92 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=utehy